Chiết khấu cao cho Đại lý
Giao hàng miễn phí trên 499K
Nhiều chương trình khuyến mại

Giới thiệu về Chily Media

Chily Media là đơn vị thiết lập, tổ chức và vận hành sàn thương mại điện tử www.newsale.vn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ end-to-end hỗ trợ phát triển thương mại điện tử, giúp nhà sản xuất đưa sản phẩm ra thị trường, quảng bá sản phẩm, kết nối với hệ thống các đại lý và những người kinh doanh online nhằm đưa các sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tìm hiểu thêm thông tin về Chily Media tại https://chily.com.vn.

Dịch vụ của Chily Media

Chúng tôi cung cấp giải pháp, xây dựng trang web thương mại điện tử, tạo các gian hàng trên sàn thương mại điện tử www.newsale.vn. Bên cạnh đó người mua hàng có thể sử dụng CHILY app trên các thiết bị thông minh để truy cập vào sàn thương mại điện tử còn người bán hàng và nhà sản xuất có thể dễ dàng kiểm soát sản phẩm và gian hàng của mình trên các sàn thương mại điện tử cũng như các kênh marketing. Chúng tôi cũng hỗ trợ xây dựng nội dung và quảng bá sản phẩm thông qua các nền tảng marketing trực tuyến. Qua đó cung cấp các giải pháp bán hàng đa kênh, đa điểm cho các khách hàng muốn marketing sản phẩm, tăng doanh thu và quản lý đơn hàng nhanh, chính xác và hiệu quả.

Thông tin về Chily Media

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 658 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh - Việt Nam.

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/06/2020

Quý khách có nhu cầu liên lạc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, vui lòng tham khảo các thông tin sau:

- Liên lạc qua điện thoại: 0348 478 954

- Liên lạc qua email: contact@chily.com.vn

- Fanpage của Chily Media: http://facebook.com/chily.com.vn

- Văn phòng chính: 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Trụ sở chính: Số 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Newsale.vn nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/06/2020 ©2024 - Bản quyền thuộc về Công ty Chily Media