Chính sách đổi trả hàng
Thời gian đổi trả sản phẩm với từng mặt hàng được quy định như sau:
KỂ TỪ KHI Newsale.vn GIAO HÀNG THÀNH CÔNG |
SẢN PHẨM LỖI (do nhà cung cấp) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*) |
SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
|
Đối với các ngành hàng: Điện tử Điện gia dụng Phụ kiện điện tử |
7 ngày đầu tiên |
Đổi mới/ Trả không thu phí |
Trả không thu phí |
Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp/hãng |
8 - 30 ngày |
Bảo hành |
|||
30 ngày trở đi |
Bảo hành |
Không hỗ trợ đổi/trả |
||
Voucher/ E- voucher dịch vụ |
7 ngày đầu tiên |
Đổi mới/ Trả không thu phí |
Trả không thu phí |
Không hỗ trợ đổi/trả |
8 – 30 ngày |
Không hỗ trợ đổi/trả |
(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng hoặc chưa kích hoạt sản phẩm.
Kiểm tra điều kiện đổi/trả hàng
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của newsale.vn tại chính sách đổi/trả sản phẩm. Một số điều kiện bắt buộc:
(i) Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi/trả.
(ii) Sản phẩm đổi/trả theo quy định tại bảng nêu trên, thời gian tính từ ngày nhận hàng.
(iii) Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa được kích hoạt bảo hành.
Quy trình đổi/trả sản phẩm, dịch vụ
Bước 1: Khách hàng liên hệ đến hotline: 0348 478 954 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm.
Bước 2: Gửi hàng hóa về địa chỉ tiếp nhận hàng của Chily Media.
Bước 3: Chily Media nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Chily Media chuyển hàng đến Nhà bán hàng để tiến hàng đổi/trả.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) của Chily Media qua hotline 0348 478 954 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
· Mã số đơn hàng
· Tên sản phẩm
· Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
· Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói. Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Chily Media sẽ gửi đến Khách hàng một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Chily Media thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang hàng hóa đến bưu điện gần nhà, Khách hàng có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx
Bước 4: Gửi sản phẩm về Chily Media
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Chily Media trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng của Chily Media và gửi kèm:
· Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
· Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
· Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Chily Media đã gửi cho nhân viên bưu điện.
3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
4. Liên hệ Hotline của Chily Media: 0348 478 954 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Chily Media theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Chily Media đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Chily Media. Khách hàng có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Chily Media sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua email.
Chily Media khuyến khích Khách hàng tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của Khách hàng đủ điều kiện đổi trả.
Bảng Danh mục sản phẩm hạn chế/không áp dụng đổi/trả theo nhu cầu Khách hàng khi sản phẩm không lỗi và/hoặc sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách đổi – trả như sau:
Danh mục |
Sản phẩm |
Thiết bị số - Phụ kiện số - Thiết bị IT |
Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đã tháo seal, đã qua sử dụng, sao lưu dữ liệu, .... |
Điện lạnh, Gia dụng |
Tất cả sản phẩm |
Thời trang |
Đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ, đồ bộ, trang sức Giày dép thuộc thương hiệu lớn như: Converse, Vans,... |
Làm đẹp - Sức khỏe |
Mỹ phẩm, nước hoa |
Sản phẩm cho mẹ & bé |
Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé Đồ lót, đồ bơi của bé |
Sản phẩm khác |
Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm Hàng mua tại các sự kiện Offline Sản phẩm thanh lý Sản phẩm mua với hình thức thanh toán trả góp |