Chiết khấu cao cho Đại lý
Giao hàng miễn phí trên 499K
Nhiều chương trình khuyến mại

DTHT Viet Fuji

dong-trung-ha-thao.png
vietfuji-13.png
Viet Fuji Store
DTHT Viet Fuji
4.3 (1146 Đánh Giá)
35
96%
18 phút.
2 năm trước
5157.

Mô Tả Chi Tiết

 

VietFuji định hướng trở thành “Chuyên gia phát triển Đông Trùng Hạ Thảo và các loại thảo dược quý của Việt Nam”, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và nuôi cấy các loại thảo dược. Nghiên cứu tạo ra các chế phẩm từ thảo dược và Đông trùng hạ thảo nhằm mang đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

VietFuji với vai trò của một “Chuyên gia Đông Trùng Hạ Thảo”, không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc sản xuất để tạo ra những sản phẩm có dược chất và dinh dưỡng cao từ nguồn nguyên liệu an toàn tuyệt đối, mang đến lợi ích, giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm Cordyceps militaris (Nấm Cordyceps militaris tươi) được nuôi cấy tự nhiên từ Nguồn giống Cordyceps militaris Nhật Bản bằng công nghệ mô phỏng và kiểm soát môi trường nuôi cấy tương tự khí hậu của vùng himalaya làm cây nấm sản sinh hàm lượng dược chất cao nhất.

 

Trụ sở chính: Số 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Newsale.vn nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/06/2020 ©2024 - Bản quyền thuộc về Công ty Chily Media