Chiết khấu cao cho Đại lý
Giao hàng miễn phí trên 499K
Nhiều chương trình khuyến mại

Bán hàng cùng Newsale.vn

Đăng ký gian hàng (Agency)

Doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu đặt gian hàng, quảng bá và bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Newsale.vn cũng như ứng dụng Chily vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Chily Media theo số hotline: 0348478954 hoặc qua email: contact@chily.com.vn. Nhân viên CSKH của Chily Media sẽ hỗ trợ quý khách hoàn tất các thủ tục cần thiết để gian hàng của quý vị xuất hiện trên kệ hàng hoá của chúng tôi.

Đăng ký Đại lý (Affiliate)

Quý khách đăng ký làm Đại lý (Affiliate) của Chily Media bằng việc điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký Đại lý (Affiliate). Nhân viên CSKH của Chily sẽ hỗ trợ quý khách hoàn tất các thủ tục cần thiết để bắt đầu kinh doanh online. Khi quý khách đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản Đại lý đã được phê duyệt, quý khách sẽ được tiếp cận những gian hàng, sản phẩm tiêu biểu và các chính sách khuyến mại, hoa hồng, chiết khấu cao cho Đại lý.

Trụ sở chính: Số 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Newsale.vn nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/06/2020 ©2024 - Bản quyền thuộc về Công ty Chily Media