Chiết khấu cao cho Đại lý
Giao hàng miễn phí trên 499K
Nhiều chương trình khuyến mại

Trà Nấm Lim Xanh/ Trà Thương Gia

baner-bia-thuong-gia-01.png
Trà Nấm Lim Xanh
Trà Nấm Lim Xanh
4.3 (1146 Đánh Giá)
6
96%
18 phút.
2 năm trước
5157.

Mô Tả Chi Tiết

Sản phẩm Nấm Lim Xanh Rừng có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Vua Nấm Lim Xanh tự hào là đơn vị cung cấp Nấm Lim Xanh Rừng lớn nhất và uy tín số 1 trên thị trường, đồng thời Vua Nấm Lim Xanh cũng là đơn vị tiên phong duy nhất  đầu tiên trong việc sản xuất Trà Nấm Lim Xanh từ Nấm Lim Xanh Rừng với chất lượng đạt chứng nhận FDA & HACCP để xuất khẩu sang Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật, Hàn.

Nấm Lim Xanh Rừng là sản phẩm quý hiếm, rất nhiều công dụng cho cơ thể vì thế từ hàng ngàn năm nay, nấm Lim Xanh đã được biết đến là một thảo dược quý hiếm, đại bổ mà chỉ những bậc vương giả quyền quý mới có thể được sử dụng.

Quý khách hàng mua sản phẩm luôn qua tâm đến quy trình tạo ra một sản phẩm để được đến tay người mua ra sao? Có chất lượng tuyệt đối? Có thiếu sót hay những vấn đề nghi ngờ cơ bản nhất. Vua Nấm Lim Xanh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để tạo dựng uy tín. Công đoạn đóng gói cũng vô cùng cẩn thận để khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm mà không cần phải lo lắng thêm bất kì điều gì.

Khi mua sản phẩm Nấm Lim Xanh ở Vua Nấm Lim Xanh quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm sẽ là những loại tốt nhất, uy tín nhất. Vua Nấm Lim Xanh nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, chất lượng tạo dựng sự uy tín.

Vua Nấm Lim Xanh với sứ mệnh cao cả đó là đem đến cho khách hàng của mình những cây Nấm Lim Xanh Rừng xịn xò, chuẩn có hàm lượng dược tính cao. Là một địa chỉ tin cậy tuyệt đối để khách hàng an tâm khi đến với Vua Nấm Lim Xanh không còn lo sợ phải mua Nấm Lim Xanh giá kém chất lượng. Với hàm lượng Dược tính quý hiếm và nhiều có trong mỗi cây Nấm Lim Xanh Rừng của mẹ thiên nhiên giàu chất dinh dưỡng sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Vì vậy, kính mong quý khách hàng lựa chọn Nấm Lim XanhXanh để trải nghiệm sản phẩm thiên nhiên của chúng tôi.

-  Hương vị ngon nhất: Nấm Lim Xanh rừng có vị đắng và độ ngọt vừa phải, hương thơm thảo mộc từ rừng. Có vị đặc trưng của nấm lim xanh.

- Tinh lọc kĩ lưỡng: Khép kín và kiểm tra nghiêm ngặt trong sản xuất cùng với vùng nguyên liệu rộng khắp các cánh rừng Lim già nguyên sinh trên Việt Nam, Lào, Campuchia.

- Giá cả hợp lý: Sản phẩm chất lượng nhưng chúng tôi luôn hướng đến khách hàng với mức giá ưu đãi và hợp lý nhất.

 

Trụ sở chính: Số 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Newsale.vn nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/06/2020 ©2024 - Bản quyền thuộc về Công ty Chily Media